Chính sách giao hàng

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Điều kiện áp dụng

Tất cả khách hàng hàng mua sản phẩm tại Difa Sago với hóa đơn trên 25,000,000 VNĐ (Không bao gồm giường và sofa) sẽ được giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí.

Phạm vi áp dụng:

- Khu vực Hồ Chí Minh: Miễn phí giao hàng và lắp đặt miễn phí ở các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Bình Thạnh, phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân.

- Ngoài những phạm vi được giao hàng miễn phí, Difa Sago sẽ tính phí vận chuyển tùy theo khoảng cách đối với những đơn hàng cần giao ở khu vực Bình Chánh, Thủ Đức, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Cần Giờ hoặc giao ở các tỉnh thành khác.

- Difa Sago giao hàng đến các tỉnh thành khác theo yêu cầu của khách hàng theo hình thức : Đơn hàng sẽ được giao tới kho bãi các đơn vị vận chuyển trung gian theo chỉ định của khách hàng trong khu vực nội thành thành phố Hô Chí Minh như bến xe, nhà xe chuyên chở, ga xe lửa, ga hàng không, các đơn vị chuyển phát,... Và khách hàng sẽ trả phí theo giá của các đơn vị vận chuyển này.

3. Phương thức giao hàng:

- Hàng hóa sẽ được giao tận nơi theo đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu trong đơn hàng.

- Thời giao hàng: Từ 10:00 giờ đến 16:00 giờ hàng ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy. Đội giao nhận sẽ báo trước 30-60 phút cho khách hàng trong ngày giao hàng.

- Trong trường hợp các đơn hàng đã được thanh toán nhưng vì một lý do nào đó kho hàng hết hàng hoặc món hàng không đảm bảo chất lượng, Difa Sago sẽ liên hệ với khách hàng bằng điện thoại , email để thông báo đổi mặt hàng khác cùng giá tiền và chức năng tương đương mặt hàng đã hết. Quý khách hàng có thể đồng ý hoặc không đồng ý với đề nghị của Difa Sago. Nếu quý khách hàng không đồng ý, đơn hàng sẽ được hủy và công ty sẽ hoàn trả lại tiền cho quý khách hàng trong vòng 7 ngày làm việc trừ thứ bảy và chủ nhật.

- Sau khi giao hàng cho quý khách hàng, sản phẩm đã giao sẽ trở thành tài sản và trách nhiệm của quý khách hàng, quý khách hàng sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi nhận hàng. Difa Sago sẽ không có nghĩa vụ về sự mất mát, lỗi(- hư tem) hay hư hỏng không thuộc về đặc tính của sản phẩm sau khi quý khách đã nhận được hàng.

- Khi hàng được giao, quý khách hàng sẽ được yêu cầu ký nhận hàng, Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này quý khách hàng cần liên hệ lại với Difa Sago về sản phẩm đã mua.

- Đối với các đơn hàng online, Difa Sago sẽ giao hàng sau khi đã nhận được Thanh toán. phí giao hàng sẽ được Miễn phí trong phạm vi áp dụng và sẽ tính phí theo quy định hoặc Quý khách hàng vui lòng Thanh toán phí vận chuyển ở đầu nhận hàng.

HÌNH THỨC THANH TOÁN

- Thanh toán sau khi nhận hàng (COD)

- Thanh toán qua thẻ ATM nội địa

- Thanh toán qua thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ

- Thanh toán trả góp qua thẻ tín dụng

- Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng.

Lưu ý:

Nội dung chuyển khoản ghi rõ HỌ TÊN hoặc TÊN ĐƠN VỊ + MÃ ĐƠN HÀNG. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Zalo Zalo:+84918300550 Zalo
Hotline:+84918300550
Send SMS SMS:+84918300550 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook