Chính sách bảo hành - bảo trì

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Bảo hành chất lượng:​

Điều kiện được áp dụng bảo hành:

​Bảo hành 1 năm sản phẩm gỗ nội thất kể từ ngày giao hàng/ bàn giao nghiệm thu công trình.

Trường hợp không được áp dụng bảo hành:

- Sử dụng sản phẩm không đúng hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất hoặc không phù hợp với chức năng sản phẩm.

- Các sản phẩm trong Chương trình Giảm giá và Khuyến mại

- Các hư hỏng gây ra trong quá trình sử dụng sau khi mua hàng như sử dụng không cẩn thận, đặt trong môi trường không đảm bảo, bảo quản không đúng hướng dẫn, tải trọng quá mức vệ sinh sản phẩm không đúng cách,...

- Các hao mòn thông thường (ví dụ: phai mờ, rỉ sét, lỏng đinh vít hoặc bản lề sau một khoảng thời gian...)

- Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi quý khách tự vận chuyển sản phẩm.

- Sử dụng hóa chất để tẩy rửa sản phẩm.

- Sản phẩm bị biến dạng do môi trường bên ngoài bất bình thường (độ ẩm quá cao hoặc quá thấp, mối mọt, tác động của các thiết bị nhiệt, điện)

- Khách hàng tự thay đổi kết cấu, màu sắc của sản phẩm.

Lưu ý:

- Chương trình bảo hành không bao gồm phí vận chuyển sản phẩm cho khách hàng ngoài phạm vi TP. HCM.

- Quý khách vui lòng giữ sản phẩm ở nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm.

Bảo hành tín nhiệm:

- Với sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Difa Sago vẫn luôn sẵn sàng cung cấp giải pháp tốt nhất hỗ trợ Quý khách với mọi vấn đề phát sinh với Bảo Hành Tín Nhiệm, mọi thắc mắc của Quý khách sẽ được giải quyết.

QUY TRÌNH BẢO HÀNH.

Tiếp nhận yêu cầu bảo hành:

- Thời gian: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ sáu (Sáng 8:00 đến 12:00, chiều từ 13:00 đến 17:00)

- Hotline: 0902 401 033

- Hoặc quý khách có thể liên hệ cửa hàng mua trực tiếp để tiếp nhận thông tin. Difa Sago sẽ phản hồi vấn đề của khách hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ Quý khách (trừ Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước).

Kiểm tra tình trạng hàng hóa:

- Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, Bộ phận bảo hành của Difa Sago sẽ yêu cầu Quý khách hàng gửi lại hình ảnh sản phẩm đang gặp vấn đề để kiểm tra sơ bộ hoặc đến nhà Quý khách trực tiếp xem xét tình trạng hàng hóa nếu vấn đề không thể hiện được qua hình ảnh khách hàng gửi.

Bảo hành sản phẩm:

Sau khi xem xét thực tế hoặc hình ảnh, mô tả vấn đề từ khách hàng, bộ phận bảo hành của Difa Sago sẽ hướng dẫn Quý khách hàng cụ thể về quy trình bảo hành.

Đối với khách hàng ở TP.HCM:

- Sự cố đơn giản: Nhân viên Difa Sago đặt lịch hẹn trực tiếp đến khắc phục cho sản phẩm tại nhà.

- Đối với những sản phẩm hư hỏng cần hỗ trợ kỹ thuật: Nhân viên bảo hành sẽ đặt lịch hẹn lấy sản phẩm về bảo hành tại nhà máy ( Miễn phí vận chuyển nếu sản phẩm trong điều kiện bảo hàng chất lượng).

- Đối với vấn đề ngoài phạm vi bảo hành miễn phí hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Difa Sago sẽ gửi báo giá thông báo đến Quý khách hàng.

Đối với khách hàng ở tỉnh thành khác:

- Quý khách vui lòng gửi trục tiếp sản phẩm về cho Difa Sago theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành.

- Difa Sago sẽ tính phí vận chuyển nếu khách hàng yêu cầu đến nhà bảo hành trực tiếp khi phạm vi nằm ngoài quy định bảo hành.

Zalo Zalo:+84918300550 Zalo
Hotline:+84918300550
Send SMS SMS:+84918300550 >Nhắn tin Facebook Nhắn tin Facebook