CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ SẢN PHẨM
Lý do chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất)
- Lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
- Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
Điều kiện đổi trả
Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
- Sản phẩm/voucher còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Khách hàng phải gửi cho Difa Sago tài liệu chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…)
Thời gian đổi trả
+ Thời hạn đổi sản phẩm: 10 ngày đối với khách hàng mua online và 7 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
+ Thời hạn trả sản phẩm: 07 ngày đối với khách hàng mua online và 3 ngày đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng kể từ ngày khách nhận được hàng.
*** Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/ trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng
Đối với khách hàng mua online:
- Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, Difa Sago sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
Đối với khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng:
- Khách hàng đem sản phẩm cần đổi/ trả đến trực tiếp tại cửa hàng trên hóa đơn, nhân viên cửa hàng sẽ kiểm tra tình trạng sản phẩm và đưa ra hướng giải quyết ngay tại của hàng. Nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn cụ thể để khách hàng chọn lựa phương án tốt nhất.